Searching...
Thứ Ba, 11 tháng 10, 2016

Máy xay đậu nành Shika 2300W

Nếu bạn đang tìm kiếm một máy xay đậu nành có công suất lớn, chế biến được số lượng lớn. Đặc biệt là xay được sữa đậu nành nguyên xác không cần lưới lọc thì máy xay đậu nành Shika 2300W là sự lựa chọn phù hợp cho bạn. 

Sản phẩm này khác với các sản phẩm máy xay sinh tố thông thường bởi máy hoạt động với công suất lớn 2300W, tốc độ vòng quay nhanh giúp cho người dùng xay thực phẩm, đặc biệt là xay đậu nành nguyên xác không cần lưới lọc, với thời gian chỉ trong chốc lát. Có thể xem đây là một trợ thủ đắc lực trong chế biến thực phẩm giúp con người tiết kiệm được công sức cũng như thời gian, sữa nguyên chất. 

Không chỉ xay đậu nành nguyên xác, máy còn có thể xay sữa ngô, sữa đậu xanh, sữa lạc cũng như các loại thực phẩm khác nhuyễn mịn hoàn toàn và không để lại cợn khi uống, sữa đậu nành, sữa ngô… xay xong không cần lọc bã. Nhờ vậy mà các chất dinh dưỡng có trong thực phẩm được giữ lại, đặc biệt là chất xơ cần thiết trong cơ thể có trong xác đậu nành hay của các loại trái cây khác. 

Với lưỡi dao sắc bén làm bằng thép Titan cộng công suất lớn nên dù chỉ với một cối xay máy vẫn có thể kiêm được hết mọi nhu cầu xay của người sử dụng của nhiều máy xay thông thường cộng lại, cũng như đảm nhận được chức năng xay ép trái cây của máy ép trái cây, xay đá của máy bào đá… rất tiện lợi. Những thực phẩm khô như: ngũ cốc, gia vị, bột… cho đến xay ướt như sinh tố, các loại sữa, cháo dinh dưỡng rồi xay thực phẩm sống như thịt, cá, rau củ máy cũng đều làm rất tốt.

Máy xay đậu nành Shika 2300W

Cối xay thể tích lớn 3,6 lít xay được số lượng lớn thực phẩm trong một lần xay, có thể chịu được nhiệt độ cao để có thể xay nóng, chịu lực tốt nâng cao độ bền của máy trong khi xay, đặc biệt là khi rơi hay va đập mạnh không bị nứt vỡ.

Mọi chất liệu làm nên máy đều được kiểm tra và nghiên cứu rất kỹ lưỡng bởi các chuyên gia. Do được làm với công nghệ Nhật nên chất lượng máy cũng như chức năng xay luôn được quan tâm hàng đầu để nhằm mang đến cho khách hàng sự yên tâm tuyệt đối khi sử dụng sản phẩm này. 

Cũng giống như những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp dòng Shika khác, máy xay đậu nành Shika 2300W cũng có những tính năng, những phụ kiện góp phần giúp cho công việc chế biến dễ dàng hơn như: thanh trộn, nút nhồi khi xay nhiều thực phẩm; nắp cối cao su chống trào ra ngoài khi xay; ngoài ra, còn có role tự ngắt, khe tản nhiệt, mút cao su chống ồn, đế máy chống trượt, rung trong quá trình làm việc giúp nâng cao tuổi thọ của máy. 

Trên đây là những đặc điểm cũng chính là những ưu điểm của máy xay đậu nành Shika 2300W hỗ trợ tốt nhất cho bạn trong công tác chế biến thực phẩm. Đặc biệt là khả năng xay đậu nành nguyên xác với số lượng lớn, ly sữa giàu dinh dưỡng nếu áp dụng trong kinh doanh thì hoàn toàn phù hợp. Và bạn cũng đừng quên nếu gia đình bạn có nhu cầu xay nhiều mà máy xay sinh tố công suất thấp không làm được thì đừng quên cân nhắc mua sản phẩm này của Halo Shopping nhé. 

Để sở hữu sản phẩm này cũng như những sản phẩm khác chất lượng chính hãng tại Halo Shopping bạn hãy liên hệ cho chúng tôi theo địa chỉ: 

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét