Searching...
Thứ Tư, 3 tháng 8, 2016

Muốn giảm mỡ bụng thì dùng dụng cụ tập eo hay máy rung giảm mỡ bụng?

Quỳnh Trang (Hà Nội): Mình đang cần giảm mỡ bụng sau sinh, tìm hiểu trên mạng thì thấy có hai thiết bị là dụng cụ tập eo và máy rung giảm mỡ bụng đều có công dụng giảm mỡ bụng. Không biết loại nào tốt hơn nhỉ, có ai biết không tư vấn cho mình với! 

Heo_còm: Cả 2 đều tốt nhé, tuy nhiên bạn muốn giảm mỡ bụng nhanh với không tốn sức nhiều thì dùng máy rung giảm mỡ bụng ấy. Đắt hơn cái xoay eo nhưng đắt xắt ra miếng, dùng thích lắm, khi dùng thì nó có chế độ rung, còn cái xoay eo thì bạn phải đứng lên tự xoay. Với lại dùng máy rung giảm mỡ bụng thì bạn sẽ giảm mỡ thừa toàn thân, giúp cho cả eo, bụng, vai, bắp chân, bắp tay, đùi thon gọn săn chắc hơn.


Thanh Tâm 9x: Em chưa có gia đình nhưng ngồi văn phòng nhiều nên khá nhiều mỡ thừa vùng bụng, tự ti không dám mặc váy body luôn vì lộ mỡ. Có người khuyên em mua cái dụng cụ tập eo về tập, thấy có hiệu quả thật, eo nhỏ hơn nhưng do em lại thấy bắp đùi, bắp chân bắp tay mình hơi to, muốn giảm cân một xíu và săn chắc hơn. Em để dành tiền mua chiếc máy rung giảm mỡ bụng của Nhật, tập đúng một tháng thấy cơ thể săn chắc hơn trước nhiều và giảm được 1kg.

Mèo Mũm Mĩm (Hà Nội): Ít tiền thì mua dụng cụ tập eo, mua ở Halo Shopping có 110k thôi, rẻ hơn mà bán trên mạng 65k là hàng rởm không chất lượng, mẹ nó đừng ham rẻ nhé. Còn nếu mẹ nó có điều kiện và đầu tư thì mua máy rung nhé, vừa đỡ mất sức khi tập lại còn giảm mỡ bụng, giảm mỡ thừa trên cơ thể.


Mẹ yêu con_con là tất cả của mẹ (Bắc Ninh): Để quyết định mua cái nào thì bạn cần tìm hiểu xem cơ chế hoạt động của cả hai sản phẩm chứ. Dụng cụ tập eo thì cấu tạo đơn giản như cái bàn xoay, bạn đứng lên, ngồi lên rồi dùng sức xoay qua xoay lại để tác động, đốt mỡ thừa eo và bắp chân. Còn cái máy rung giảm mỡ bụng kia thì bộ máy bên trong phức tạp hơn, nó dùng điện, khi bạn đứng lên, ngồi lên, khởi động nó thì nó sẽ rung toàn thân bạn, đốt cháy mỡ thừa toàn thân bao gồm cả mỡ thừa ở vùng bụng. Thiết bị này có kèm cả dây tập tay để bạn kết hợp nhiều bài tập khác nhau, có cả usb để tải nhạc, nghe nhạc khi tập. 

Mỹ Duyên (Ba Đình): Bạn ở Hà Nội thì tranh thủ sang trực tiếp Halo Shopping mà xem cả hai loại thiết bị này, cứ ngồi nhà đoán già đoán non làm gì. Qua đó, nhân viên cho bạn dùng thử cả hai, thích cái nào thì mua cái đó hoặc không ưng thì đi về. Đơn giản, tiện lợi mà, địa chỉ cụ thể đây, chỗ này bán hàng uy tín, chất lượng mà niềm nở với khách lắm:

HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét