Searching...
Thứ Năm, 20 tháng 10, 2016

Những loại máy massage nên mua nên dùng

Đai massage vai gáy

Đai massage vai gáy có thể giúp bạn giảm nhanh đau nhức cổ vai gáy, lưng hông. Thiết bị phù hợp với nhiều đối tượng sử dụng, có tác dụng giảm đau nhức cổ vai gáy, xoa dịu cơ bắp, dây thần kinh đang mệt mỏi hoặc tổn thương, giảm mệt mỏi sâu, xoa dịu đau nhức vùng cổ vai gáy…Thiết bị kích thích sâu vào từng thớ thịt và dây thần kinh, cải thiện tuần hoàn máu, giảm đau hiệu quả.. Gía cả hợp lý, chất lượng tốt và đa dạng giúp người dùng có điều kiện lựa chọn cho mình một thiết bị chăm sóc sức khỏe hữu ích.

Gối massage

Gối massage có tác dụng loại bỏ những cơn đau đầu dai dẳng hay sự đau nhức chân tay do áp lực công việc, stress nhờ cơ chế massage bởi những quả cầu massage xoay bên trong, trực tiếp tác động lên những huyệt đạo và vùng cơ. Nhờ có thiết bị này mà bạn có thể chăm sóc bản thân tại nhà, trên văn phòng công ty, trên xe ô tô đều được.Dùng gối để massage nhiều vị trí trên cơ thể như đầu, cổ, vai, lưng, hông, đùi, chân, tay…

Máy massage xung điện trị liệu

Một món quà tặng ý nghĩa cho bố mẹ, người cao tuổi chính là máy massage xung điện trị liệu. Nhờ có thiết bị này mà bạn có thể tự chăm sóc mình mọi lúc mọi nơi ngay cả khi đi ngoài đường, khi chạy bộ vì sản phẩm chạy bằng pin rất tiện dùng. Các luồng xung điện an toàn sẽ tác động vào thớ thịt và cơ bắp, giúp giải tỏa đau nhức mệt moit nhanh chóng.

Máy massage cầm tay

Máy massage cầm tay ra đời với mục đích giảm thiểu tối đa chứng nhức mỏi các vùng vai, cổ, lưng, gáy, tay, chân…Thiết bị phù hợp với tất cả mọi người, trong đó tiêu biểu là nhân viên văn phòng, người cao tuổi và những người phải làm những công việc dùng sức nhiều.  Thiết bị giúp thư giãn, dễ chịu cho người sử dụng. Với tính chất linh hoạt dễ sử dụng, người dùng máy này để tự massage ở những vị trí khác nhau trên cơ thể, xoa dịu các cơn đau nhức cơ bắp, giảm mệt mỏi căng thẳng. . Ngoài ra, với thiết kế nhỏ gọn, chiếc máy rất thuận tiện cho người sử dụng, bạn có thể mang máy theo khi đi làm, tận dụng những phút nghỉ giải lao để massage, thư giãn đều được.

Ghế massage toàn thân

Đây là dòng thiết bị chăm sóc sức khỏe cao cấp, có khả năng massage toàn thân được nhiều người lựa chọn khi muốn có một chiếc máy chăm sóc sức khỏe hoàn hảo nhất. Khi bạn dùng ghế bạn sẽ có cảm giác được chăm sóc tỉ mỉ cẩn thận từng bộ phận trên cơ thể. Thiết bị có khả năng massage đồng thời nhiều vị trí trên cơ thể với công nghệ massage tiên tiến bằng con lăn massage và túi khí massage.
 
Trên đây là những loại máy massage nên mua nên dùng, nếu như bạn có nhu cầu mua một trong những loại trên có thể liên hệ với Halo Shopping để nghe tư vấn, báo giá. Bạn yên tâm khi mua hàng ở đây vì Halo Shopping là địa chỉ bán hàng uy tín, có bảo hành đầy đủ, địa chỉ rõ ràng, ship hàng toàn quốc. Địa chỉ liên hệ:
 
HALO SHOPPING
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội
Website: http://halohalo.vn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét