Searching...
Thứ Tư, 21 tháng 9, 2016

Máy xay sữa đậu nành không bỏ xác

Máy xay sữa đậu nành không bỏ xác hay còn có thể gọi là máy xay đậu nành nguyên xác. Hai sản phẩm này là một chỉ là cách gọi khác đi do người dùng mà thôi. Và hiện nay thì nhu cầu uống sữa không bỏ xác lại càng được nhiều người ưa chuộng bởi sự thơm ngon và nhiều dinh dưỡng hơn. Đặc biệt, khâu chế biến loại sữa này cũng nhanh hơn so với sữa lọc bã. Thế nhưng nếu không dùng máy xay đậu nành không bỏ xác chuyên dụng thì bạn sẽ không thu về được những ly sữa ngon và mịn đạt chuẩn. 

Những ly sữa đạt chuẩn chất lượng khi uống không lọc bã đó là: không bị cợn, sánh, mịn và giữ nguyên được hương vị nguyên chất của đậu nành. Máy xay sinh tố công nghiệp Shika là một sản phẩm có thể xay sữa đậu nành không bỏ xác tốt trên thị trường hiện nay. Máy thích hợp cho mọi đối tượng, đặc biệt là trong kinh doanh sữa đậu nành theo mô hình quán hay mô hình gia đình đều được. Sữa khi xay xong rất sánh, không hề bị cợn vì đậu nành đã được lưỡi dao cũng như công suất hoạt động của máy lớn nghiền nát thành bột mịn. Bạn chỉ cần xay xong rồi thưởng thức chứ không phải mất thêm thời gian để lọc bã vất vả trước kia. 

Máy xay sữa đậu nành không bỏ xác

Niềm tự hào của sản phẩm này bên cạnh hoạt động với công suất cao thì chính là lưỡi dao và cối xay. Nhờ có lưỡi dao sắc bén mới thu về được sữa đậu nành nhuyễn mịn, và nhờ có cối xay nhựa ABS cao cấp có thể xay được nóng mới có được sữa đậu nành nóng hổi uống liền mà không cần phải nấu lại. Không những thế, thể tích cối xay dung tích lớn còn hỗ trợ người chế biến xay sữa được nhiều hơn trong một lần xay. 

Và một điều không thể không nói đến đó chính là chức năng xay cực hữu ích cho bạn. Nếu bạn lo lắng vì máy chuyên chế biến sữa đậu nành nên không thể xay được các món khác thì bạn yên tâm vì máy có thể xay được rất nhiều loại thực phẩm, thực hiện rất tốt như một máy xay đa năng luôn. Xay khô hay xay ướt thì máy đều có thể xay tốt nhất có thể mà lưỡi dao hay khả năng hoạt động của máy bị trục trặc, không hề. Chính vì vậy, đã có rất nhiều cơ sở kinh doanh chọn mua 2,3 máy liền để thay thế cho các máy khác như máy xay sinh tố, máy làm sữa bắp, máy ép trái cây… tiết kiệm tối đa nguồn chi phí. 

Halo Shopping là một trong những địa chỉ chuyên phân phối cho người tiêu dùng những sản phẩm máy xay sinh tố công nghiệp, trong đó có máy xay sữa đậu nành không bỏ xác. Đến đây bạn sẽ được đảm bảo về chất lượng máy, chế độ bảo hành cũng như dịch vụ giao hàng, mọi thứ đều rất rõ ràng, rành mạch để bạn có thể yên tâm tuyệt đối khi mua hàng tại đây.

Để đặt hàng sản phẩm này tại Halo Shopping bạn hãy gọi điện đến cho chúng tôi theo số điện thoại: 0987 636 081 hoặc đặt hàng trực tuyến tại trang chủ: halohalo.vn chỉ với một click chuột. Hi vọng với những thông tin này sẽ giúp ích cho bạn chọn mua được sản phẩm tốt nhất và phục vụ cho nhu cầu của bạn tốt nhất. 

HALO SHOPPING      
HOTLINE: 0916 180 361 – 0987 636 081
Địa chỉ: 104 – BT1C Khu Đô Thị Mễ Trì Thượng – Nam Từ Liêm – Hà Nội

0 nhận xét:

Đăng nhận xét