Searching...
Thứ Hai, 8 tháng 8, 2016

Mua máy xay đậu nành không bỏ xác ở đâu?

Hỏi: Không biết mọi người như thế nào chứ em thì em nghiện món sữa đậu nành không bỏ xác lắm, tức là xay không lược xác ấy. Nhưng mà em xay bằng máy xay sinh tố thường nó không mịn lắm, khi uống vẫn còn cợn. Khổ một cái là thời gian xay lâu quá, mí lại em có ý định kinh doanh tại nhà nên đang muốn tìm một máy xay đậu nành không bỏ xác (không biết em gọi có đúng tên không) để xay nhanh hơn, sữa mịn hơn. Có anh/chị/em nào ở đây mua rồi mách em địa chỉ với ạ! Em xin cảm ơn! (Thu Trang).
Máy xay sinh tố công công suất lớn Shika 1600W

Minh Phương: Chủ thớt nói đúng ý của mình, mình cũng đang định tìm một máy xay đậu nành không bỏ xác để xay sữa kinh doanh. Mình thì kinh doanh mở quán chứ không phải gia đình, dùng máy này nghe nói tiện lắm mà mình cũng không biết mua chỗ nào. Chứ vào siêu thị với trung tâm mua sắm toàn máy dùng cho gia đình, công suất thấp nên không xay được, mua về dùng lại nhanh hỏng thì phí tiền ra lại còn mất công nữa.

Caotram77: Dạo này sữa đậu nành không bỏ xác công nhận rất được ưa chuộng, mình cũng thích vì uống rất ngon, ngậy còn đậm vị hơn nhiều so với lọc bã. Nhưng mà bác nào nói em biết với máy xay đậu nành không bỏ xác có phải máy xay đậu nành nguyên xác không ạ? Em thì em tìm “máy xay đậu nành nguyên xác”.

Tuananh85: Bạn Caotram77: máy xay đậu nành không bỏ xác chính là máy xay đậu nành nguyên xác đấy, chỉ là tên gọi khác đi vì mỗi người tìm kiếm trên công cụ tìm kiếm Google không biết rõ tên nên gõ cụ thể ra thôi.

Anan123: Chuẩn luôn bạn Tuananh85, đó chính là máy xay đậu nành nguyên xác đấy. Mình là dân kinh doanh nên cái này mình khá rõ. Còn về mua máy ở đâu thì bạn hãy qua Halo Shopping nhé, bạn Thu Trang! Địa chỉ này chuyên bán máy xay đậu nành không bỏ xác tốt lắm, nguồn gốc máy rõ ràng, khả năng xay với chức năng xay rất tốt mà giá thành rất phải chăng, nói đúng hơn là rẻ hơn so với thị trường nhiều. Mình đã dùng rồi và thấy rất ok, máy dùng được nửa năm nay mà vẫn chưa có vấn đề gì. Sữa đậu nành thì rất thơm, sánh, mịn, chứ không giống với máy làm sữa đậu nành trước kia mình dùng sữa phải nói là loãng, nhạt, mình luôn phải cho thêm đường, lại còn khâu vệ sinh lâu nữa, nhân viên bên mình toàn kêu vấn đề này nên mình đổi máy để tiện hơn. Mình để lại số điện thoại có vấn đề gì bạn cứ gọi điện được tư vấn miễn phí nên không phải lo lắng đâu: 0916 180 361 – 0987 636 081.

Bảo Bình: Máy ở Halo Shopping dùng khá ổn, máy được gia công tại Đài Loan nhưng dùng rất được. Mình kinh doanh đồ uống mấy năm nay, dùng nhiều máy nhưng thấy máy tại Halo Shopping là tốt hơn hẳn. Từ tốc độ xay, chức năng xay đáp ứng rất tốt nhu cầu kinh doanh, máy lại không phát ra tiếng ồn lớn nữa, điểm này mình thực sự rất thích.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét