Searching...
Thứ Năm, 2 tháng 11, 2017

BoniHappy - thực phẩm chức năng chữa mất ngủ

Ngày xưa, ông tôi đi lính, trải qua bao khó khăn, khổ nạn, bữa ăn giấc ngủ nào có được như bao người. Vì thế, đến lúc hòa bình lập lại, ông vẫn mắc phải chứng mất ngủ về đêm, vì ngày xưa thường thức đêm trực hoặc di chuyển sang căn cứ mới, không được ngủ sâu giấc. Tính ra, chứng mất ngủ này cũng kéo dài mấy chục năm nay rồi. Bởi thế mà người ông gầy rộc, nhìn thiếu sức sống, mệt mỏi lắm.

Ngày còn bé, nghĩ thương ông nhưng không biết làm gì được. Mãi sau này, đến khi đi học xa nhà, cả học cả làm, có chút tiền mới đi hỏi thăm, tư vấn tại các bệnh viện thì được giới thiệu BoniHappy - thực phẩm chức năng trị mất ngủ. Tìm hiểu thông tin thì thấy loại thực phẩm chức năng ( http://yeucuocsong360.blogspot.com/2017/10/cong-bo-thuc-pham-chuc-nang-cho-nao-uy.html ) này được chiết xuất hoàn toàn từ thảo dược thiên nhiên, lành tính với người sử dụng và không gây ra tác dụng phụ.

Kiên trì uống khoảng 2 tháng sau, ông báo tin lên là đã cải thiện được chứng mất ngủ, ông ngủ ngon hơn, khoảng từ 10h đến 5 giờ sáng ngày hôm sau là tỉnh. Ngoài ra, sử dụng BoniHappy, ông còn ăn uống ngon miệng hơn, vì thế tăng cân đáng kể. Ông trêu tôi, ông sắp thành tiên rồi! Mừng quá, đến bây giờ tôi vẫn thường xuyên gửi BoniHappy về cho ông uống hàng ngày đấy.
Next
This is the most recent post.
Bài đăng Cũ hơn

0 nhận xét:

Đăng nhận xét